ดูบอลฟรีออนไลน์
ดูบอลออนไลน์
ดูบอลฟรี
ทีเด็ดบอล
ไฮไลท์บอล
ข่าวบอล
5 อันดับ นักเตะค่าตัวแพงที่สุดในพรีเมียร์ลีก อัพเดทใหม่ล่าสุดปี 2024

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คือสังเวียนการต่อสู้ที่ดุเดือดที่สุดในวงการฟุตบอล ด้วยความนิยมที่แพร่หลายไปทั่วโลก การแข่งขันนี้ไม่เพียงแต่ดึงดูดผู้ชม แต่ยังเป็นเวทีที่นักเตะหลายคนได้โชว์ศักยภาพจนก้าวขึ้นมาเป็นซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก ไม่แปลกเลยที่มูลค่าตลาดของนักเตะในลีกนี้จะพุ่งสูงลิ่ว การแข่งขันในฤดูกาล 2024 ก็ไม่แตกต่าง เมื่อหลายสโมสรยอมทุ่มเงินมหาศาลเพื่อดึงนักเตะฝีเท้าดีเข้าสู่ทีม วันนี้เราจึงขอพาคุณไปรู้จักกับ 5 ค่าตัวนักเตะพรีเมียร์ลีก ที่แพงที่สุด [...]

แบ็คซ้ายลิเวอร์พูล กับ 5 แนวรับที่กำลังเป็นข่าวกับทัพ หงส์แดง

ปัจจุบันทีมหงส์แดง มีแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน เป็นแบล็คซ้ายตัวจริงอยู่แล้ว แต่อายุของเค้าก็ 30 ปี จึงจำเป็นต้องหา แบ็คซ้ายลิเวอร์พูล มาเสริมทัพเพิ่มเติมและอาจจะแทนตัวจริงในอนาคตได้ แต่ปกติแล้วทางทีมก็มี คอสตาส ซิมิกาส เป็นกำลังเสริมให้แก่ทีมอยู่แล้ว แต่อาร์เน่อ [...]

ทีมเลื่อนชั้นพรีเมียร์ลีก 2024 ทั้ง 3 ทีมที่จะได้ขึ้นมาเล่นในฤดูกาล 2024/25

พรีเมียร์ลีก เรียกได้ว่าเป็น ลีกฟุตบอลอันดับ 1 ของโลก และทุกสโมสรฟุตบอลในอังกฤษล้วนต้องการเล่นในพรีเมียร์ลีก ทั้งนั้น แต่ไม่ใช่ทุกทีมที่จะได้สิทธิ์นั้น ทำให้มี ทีมเลื่อนชั้นพรีเมียร์ลีก 2024 และทีมที่ตกชั้นอยู่ทุกฤดูกาล เพราะหากคุณผลงานดีไม่พอ ก็ไม่มีทางจะได้เข้าร่วมในพรีเมียร์ลีกนั่นเอง หนึ่งในความตื่นเต้นคือการรอดูว่าในฤดูกาลถัดไป [...]

คลิปไฮไลท์ฟุตบอลยูโร 2024Georgia V Portugal

ในเกมสุดท้ายของกลุ่ม F คลิปไฮไลท์ฟุตบอลยูโร 2024 การเจอกันของ จอร์เจีย กับ โปรตุเกส ที่ฝั่งหลังเข้ารอบไปแล้วหลังจาโชว์ฟอร์เดือดชนะสองแรกในรอบแบ่งกลุ่ม ส่วนทางฝั่งแรก ยังไม่ชนะใครมาเลย ทำได้อย่างมากแค่เสมอกับ สาธารณะรัฐฯ เช็ก ใครที่ไม่ได้ [...]

ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก Carragher ลั่น! Liverpool หมดลุ้นแชมป์ลีกแล้ว

จากเกมล่าสุดที่เจอกัน Liverpool แพ้ Everton เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2010 เป็นต้นมา ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันพุธ ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก พบว่า หลังจากล่าสุดประสบความพ่ายแพ้ 2-0 ทำให้ทีมของ Klopp [...]

ข่าวบอล เอซี มิลาน 3–1 เวโรนา พูลิซิช ฟอร์มแจ่ม ยิงได้นัด 2 ในลีก 

มันส์เร้าใจ! ข่าวบอล เอซี มิลาน โหมกระหน่ำในช่วงครึ่งแรก ของการเดินทางไปเยือน เวโรนา ในศึก เซเรียอา เมื่อ เตโอ เอร์นานเดซ พุ่งเข้าไปในกรอบเขตโทษ และใช้ประโยชน์จากการแฉลบ เพื่อยิงบอลไปข้างหน้าในตำแหน่งที่นายทวารยากต่อการรับ [...]